Mua đá gel tại tphcm ở đâu? Fuji ice địa chỉ sản xuất đá gel giữ lạnh, đá khô uy tín giá rẻ

5/5 - (2 votes)

Đá gel giữ lạnh & đá khô là sản phẩm được dùng nhiều trong bảo quản thực phẩm, làm lạnh bánh kem, tạo khói trên sân khấu… nên nhu cầu mua đá gel & đá khô rất lớn. Vậy mua đá gel giữ lạnh tại tpHCM ở đâu? Đơn vị nào bán đá gel & đá khô uy tín, an toàn?

Thông tin liên hệ mua đá gel tại Hồ Chí Minh (tphcm)

Địa chỉ văn phòng Fuji Ice – cửa hàng bán đá gel tphcm:

  • Số 20 khu biệt thự Ngân Long, đ. Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM

Địa chỉ nhà máy sản xuất đá gel Fuji Ice:

  • Lô12A. KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè Tp. HCM

Tìm hiểu về sản phẩm đá khô & đá gel của Fuji Ice

Đá khô

Đá khô hay đá CO2 là một dạng rắn của carbon dioxide, người Việt Nam đặt cho nó nhiều tên gọi khác nhau như đá khí, đá khói, đá khô, đá carbon dioxide… Ở áp suất thường, đá khô không trực tiếp tan chảy mà biến thành carbon dioxide và thăng hoa thành khí khi nhiệt độ đạt -78,5

Đá gel

Đá gel là gì? Đá gel là một túi làm mát bằng nhựa chứa đầy chất làm lạnh dạng gel có thể chuyển từ thể lỏng sang thể rắn và ngược lại tùy thuộc vào thời gian làm lạnh hoặc làm nóng. Về lý thuyết, ice gel là sản phẩm dạng gel lỏng được cấu tạo từ bột sáp hay còn gọi là polymer siêu thấm (S.A.P) có khả năng siêu thấm hút. Trong quá trình pha chế, bột sáp được trộn với nước, sau đó được đóng gói hoặc đông lạnh nên được gọi là đá gel.

Túi-đá-khô-Fuji-ice
Túi đá khô dạng gel thương hiệu Fujiice

Fuji Ice – Đơn vị cung cấp đá khô & đá gel uy tín tại TPHCM

Đá khô – đá gel Fuji được sản xuất tại nhà máy Công ty TNHH Công Nghệ Lạnh Sài Gòn và dây chuyền nhập khẩu. Nguyên liệu đầu vào cao cấp đảm bảo an toàn. Đồng thời, sản phẩm được làm lạnh sâu, tăng cường khả năng giữ lạnh lâu dài.

Các dịch vụ của Fuji Ice

  • Sản xuất Đá Gel: Fuji nhận đặt hàng từ các tổ chức y tế, trung tâm nghiên cứu, công ty xuất nhập khẩu thủy sản, siêu thị và nhà hàng…Bao gồm túi đá gel, đá gel đông lạnh hoặc không đông đá.
  • Cấp độ đá gel: Năng lực sản xuất nhanh và khả năng mở rộng giúp đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng trong phân khúc đá gel và đá khô.
  • Vận chuyển và giao hàng đá khô – đá gel
  • Sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng.

Giải Đáp】 Đá Gel Có Độc Không? ⚡️ Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Bảng Giá đá khô & đá gel tại TPHCM

Dưới đây là bảng giá đá khô & đá gel mới nhất chúng tôi cập nhật trong thời điểm này

Tên sản phẩm Giá
Túi giữ lạnh Fuji ice 4,000đ – 10,000đ
Hộp đá gel Fuji ice 1000 ml 42,000đ – 45,000đ
Đá khô Fuji ice (đã cấp đông) 5,000đ – 12,000đ

Lưu ý: Do giá phụ thuộc vào chủng loại và số lượng. Để có thể có bảng giá chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn qua hotline 0968191568

Bảng Giá đá khô & đá gel
Bảng Giá đá khô & đá gel

Tại sao khách hàng Sài Gòn nên mua đá khô & đá gel tại Fuji Ice

Các loại sản phẩm đá khô, đá gel đều đạt chất lượng cao, thời gian giữ lạnh lâu hơn, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường đã được kiểm nghiệm tại Nhật Bản. Đặc biệt chúng tôi được nhiều khách hàng tại TPHCM lựa chọn vì

Sản phẩm an toàn, đóng gói chắc chắn

Đá Fuji không độc hại, được làm bằng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao và nước tinh khiết. Đá khô – đá gel Fuji Gel Ice được đóng gói trong túi nhựa bền hoặc hộp nhựa dày

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Fuji Ice

  • Sản phẩm chất lượng cao, nguyên liệu ngoại nhập, dây chuyền sản xuất đồng bộ hiện đại
  • Bao bì chắc chắn và không dễ vỡ
  • Phạm vi sử dụng rộng rãi: Đá Fuji được sử dụng rộng rãi trong y tế, thực phẩm, dân dụng, thể thao và các lĩnh vực khác.
  • Cấp đông sâu (-24 độ), thời gian rã đông lâu hơn

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhà máy sản xuất hiện đại, đồng bộ và tự động hóa, được trang bị dây chuyền nhập khẩu, không ngừng nghiên cứu để nâng cao năng lực sản xuất, đào tạo, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Fuji ice Dịch vụ gia công sản xuất túi đá gel theo yêu cầu

Cam kết của Fuji Ice với khách hàng

  • AN TOÀN: Tất cả sản phẩm Túi giữ lạnh, đá gel, đá khô được sản xuất bằng máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân sự trách nhiệm. Sản phẩm được kiểm định, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • HIỆU QUẢ: Túi giữ lạnh, đá gel, đá khô được làm lạnh âm sâu trong một thời gian dài trong máy làm lạnh chuyên dụng giúp sản phẩm sử dụng được trong thời gian dài.
  • DỊCH VỤ: Chúng tôi giao hàng toàn quốc, tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu thị trường.

Chúng tôi có khả năng giao hàng số lượng lớn, phục vụ chuyên nghiệp đá khô & đá gel 24/24 trong nội thành TPHCM. Đặc biệt chúng tôi còn nhận vận chuyển đi các tỉnh xa theo yêu cầu của quý khách hàng. Đây là giải pháp tốt nhất mang lại niềm vui, lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi mua đá gel đá khô HCM ở đâu và biết cách sử dụng đúng cách để giảm thiểu rủi ro.

Leave a Reply