Mua Đá Khô – Đá Gel Ở Đà Nẵng Của Công Ty Nào Chất Lượng Uy Tín?

mua đá khô và đá gel ở Đà Nẵng

Đá khô và đá gel là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi những công dụng trong công nghiệp và đời sống như bảo quản thực phẩm, làm lạnh bánh kem, tạo khói trên sân khấu… nên rất nhiều người muốn mua đá khô để phục vụ nhu cầu của mình. Vậy mua đá khô – đá gel tại Đà Nẵng của đơn vị nào tốt? Câu trả lời có trong bài viết này

Tại sao nhu cầu sử dụng đá khô, đá gel tại Đà Nẵng lại cao như vậy?

Đà Nẵng là một thành phố phát triển mạnh nên có rất nhiều nguồn thực phẩm được nhập và vận chuyển về đây để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, quán ăn, quán ăn,… do đó nhu cầu sử dụng đá khô – đá gel rất cao. Có thể thấy nhu cầu đá khô & đá gel của Đà Nẵng bao gồm:

  • Bảo quản rau củ quả tươi, kem lạnh, bánh kẹo dễ chảy cần vận chuyển xa, vận chuyển hàng không dài ngày hải sản tươi sống trong và ngoài nước…
  • Bảo quản vắc xin y tế, làm nguyên liệu sản xuất dược phẩm…
  • Trang trí sân khấu tiệc cưới, thời trang, ca nhạc… khi cần tạo khói trắng (do đá không mùi, không độc hại).
  • Việc bảo quản thi hài đòi hỏi phải bảo quản lâu dài, chờ thân nhân trở về phúng viếng.
  • Lắp ráp các chi tiết thiết bị cơ khí đòi hỏi độ chính xác cao. Rất cần thiết cho các công ty trong ngành đóng tàu, giày da và các ngành công nghiệp khác.
  • Ngoài ra, đá khô – đá gel còn được ứng dụng trong ngành nghiên cứu khoa học, nơi cần bảo quản lạnh và bảo quản các mô, tế bào sống,…

Báo giá đá khô & đá gel tại ở Đà Nẵng

Dưới đây là bảng giá đá khô & đá gel mới nhất chúng tôi cập nhật trong thời điểm này

Tên sản phẩm

Giá

Túi giữ lạnh Fuji ice

4,000.00 – 10,000.00

Hộp đá gel Fuji ice 1000 ml

42,000.00 – 45,000.00

Đá khô Fuji ice (đã cấp đông)

5,000.00 – 12,000.00

Lưu ý: Do giá phụ thuộc vào chủng loại và số lượng. Để có thể có bảng giá chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn qua hotline 0968191568

Mua đá khô – đá gel ở đâu tốt, giá rẻ tại Đà Nẵng?

Đá khô- đá gel Fuji Ice được sản xuất tại nhà máy Công ty TNHH Công Nghệ Lạnh Sài Gòn và dây chuyền nhập khẩu. Nguyên liệu đầu vào cao cấp đảm bảo an toàn. Đồng thời, sản phẩm được làm lạnh sâu, tăng cường khả năng giữ lạnh lâu dài.

Sản phẩm đá viên Fuji Ice được ứng dụng rộng rãi trong bảo quản thuốc, bảo quản vắc xin, bảo quản thực phẩm và các mặt hàng cần làm lạnh khác (như thịt, cá, rau củ quả, hải sản, kem, sữa, thực phẩm tươi sống, socola…), giúp nhiệt độ sản phẩm ổn định, bất chấp những tác động khắc nghiệt của môi trường nắng nóng ngoài trời, đảm bảo sản phẩm của bạn luôn ở nhiệt độ chính xác, kéo dài hạn sử dụng

đá khô mua ở đâu

Tại sao nên chọn Đá khô – đá gel của Fuji Ice?

  • Sản phẩm giữ lạnh tốt: áp dụng công nghệ sản xuất tiêu chuẩn quốc tế và nguồn nguyên liệu chất lượng cao đã qua kiểm định, chất lượng đá khô, đá gel, đá sợi thân thiện với môi trường do Fuji Ice sản xuất luôn được đảm bảo. Chất lượng tốt của tủ lạnh có thể được đảm bảo trong một thời gian dài.
  • Đa dạng sản phẩm: Các sản phẩm Fuji Ice cung cấp bao gồm: đá khô túi đá gel, đá khô thùng đá gel, đá khô đá gel đông lạnh…, đặc biệt có thể cung cấp thêm dịch vụ thiết kế bao bì đá khô, đá gel.
  • Công nghệ tiên tiến: Fuji Ice có dây chuyền sản xuất kép khép kín, có thể sản xuất 10 tấn đá khô CO2/ngày, đáp ứng nhu cầu sản phẩm số lượng lớn và thời gian giao hàng.
  • Dịch vụ của chúng tôi vận chuyển toàn quốc, linh hoạt, quý khách có thể cài đặt thời gian giao hàng sao cho thuận tiện nhất.
  • Giá cả ưu đãi: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp nên Fuji Ice luôn cung cấp các sản phẩm đông lạnh với mức giá hấp dẫn. Chiết khấu và ưu đãi  tốt dành cho các nhà phân phối và đại lý

Chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng mua đá khô đá gel Fuji

  • Giá cả phải chăng: Giá cả phù hợp với mọi đối tượng và rất cạnh tranh so với thị trường hiện nay.
  • Vận chuyển linh hoạt: Bạn có thể đặt thời gian giao hàng sao cho thuận tiện nhất có thể.
  • Hỗ trợ chiết khấu: Có hỗ trợ chiết khấu cho khách hàng thân thiết khi mua số lượng lớn.
  • Đóng gói cẩn thận: Sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận để tránh bị vỡ, nứt trong quá trình vận chuyển.
  • Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Cam kết của Fuji Ice với khách hàng mua đá khô, đá gel tại Đà Nẵng

  • An toàn: Tất cả các sản phẩm đá gel, đá khô đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân có trách nhiệm. Sản phẩm được kiểm định đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Hiệu quả: Các túi đá gel, đá khô được làm lạnh sâu trong thời gian dài trong tủ lạnh chuyên dụng giúp sản phẩm được bảo quản lâu dài.
  • Dịch vụ: Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm cho bạn biết chi tiết. Cùng với đó là danh mục sản phẩm đa dạng có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của thị trường.

Chúng tôi có khả năng cung cấp đá khô, đá gel đặc chủng với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nhờ đó, khách hàng Đà Nẵng có thể yên tâm tận hưởng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tận nơi mà các nhà cung cấp khác không thể sánh được.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được công ty mua đá khô và đá gel ở Đà Nẵng để những việc bảo quản thực phẩm, làm lạnh dễ dàng và thuận tiện hơn nhé.

Leave a Reply